Alliance event là công ty trực thuộc tập đoàn Alliance, chuyên tổ chức sự kiện và truyền thông. Alliance event luôn nắm bắt, am hiều các nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện, hội nghị khách hàng,  tổ chức du lịch khen thường, giới thiệu sản phẩm, roadshow,... Alliance event luôn đưa ra những tư vân hữu ích dành cho khách hàng doanh nghiệp từ vấn đề tiết kiệm ngân sách thực hiện đến tính nhất quán trong việc kết hợp giữa mục tiêu sự kiện với nội dung và hình thức

Alliance event là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tư vấn tổ chức sự kiện, tổ chức event, cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện. Alliance event chuyên tổ chức sự kiện khai trương khánh thành, tổ chức sự kiện khởi công động thổ, tổ chức sự kiện hội nghị hội thảo, tổ chức sự kiện ra mắt, tổ chức sự kiện tôn vinh, tổ chức sự kiện lễ hội, tổ chức sự kiện chạy roadshow, sampling …

Chúng tôi tin rằng Ý tưởng là vàng, việc thành công của một chiến lược quảng bá còn phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng và kế hoạch thực hiện nó. Với những chương trình sự kiện hoành tráng, mang đậm chất lượng nghệ thuật, tính thẩm mỹ,  gây được tiếng vang, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ…

Chúng tôi cam kết mang kỹ nghệ tổ chức chuyên nghiệp đến từng dự án, nơi hội tụ đội ngũ nhân viên giỏi yêu nghề nên công ty sẵn sàng đảm nhận trọn gói từng khâu, tổ chức thực hiện chu đáo đến từng chi tiết. Điểm khác biệt rõ nét là công ty chọn cách tổ chức sự kiện thiên về "cảm xúc" ý tưởng hơn là "cảm nhận" tính trình diễn. Chính cách tổ chức này đã tiết kiệm khá nhiều chi phí cho nhà đầu tư, góp phần tiết giảm giá thành sản phẩm cũng như dịch vụ cần cung cấp ra thị trường.

Với kinh nghiệm và thế mạnh sẵn có về đội ngũ tổ chức sự kiện, thiết bị sự kiện, nhân sự event... Alliance event  tự tin mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tổ chức sự kiện với chất lượng tốt nhất, đảm bảo uy tín, cam kết về độ chuyên nghiệp. Chúng tôi mang đến sự thành công cho sự kiện và sự hài lòng của khách hàng.