Hỏi đáp
Vận chuyển hàng mất bao lâu?

Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong vòng 3 - 5 ngày làm việc khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán của quý khách.

Nếu lần đầu tiên giao hàng không thành công thì tôi được giao hàng mấy lần?

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để hẹn lịch giao hàng lần 2 với quý khách).

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ lại tại Trung tâm giao nhận của ZALORA hoặc Văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để quý khách đển nhận - phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.